Tin TứcLợi nhuận quảng cáo di động sẽ tăng gấp đôi ?

Lợi nhuận quảng cáo di động sẽ tăng gấp đôi ?

Lợi nhuận quảng cáo di động sẽ tăng gấp đôi ? xu hướng quảng cáo google adwords trên điện thoại di động năm 2o13

Cùng với sự ra đời của điện thoại thông minh (Smartphone) đồng thời với việc triển khai mạng 3G/4G ở Việt Nam ngày càng phổ biến đã mở ra những cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh quảng cáo khai thác thị trường qua các mạng di động – Quảng cáo trên điện thoại di động

Quảng cáo google adwords là gì ?

Thuật ngữ trong google adwords

quang cao google adwords tren dien thoai di dongQuảng cáo google adwords trên điện thoại di động được xem là xu thế mới hiện nay. Nó đánh giá được nhu cầu thiết yếu, cần thiết để theo kịp sự phát triển về công nghệ hiện nay.

Nhiều người dùng thiết bị di động cho hay họ không thích nhìn thấy những mẫu quảng cáo google trên điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet), nhưng dù thế nào thì mức lợi nhuận thu được từ quảng cáo trên thiết bị di động trong năm nay đã tăng gấp đôi so với năm ngoái, theo dự đoán mới đây của công ty nghiên cứu Gartner.

Nguyên cả năm nay, mức lợi nhuận từ quảng cáo trên thiết bị di động có thể đạt kỷ lục là 3,3 tỷ USD, cao hơn gấp đôi năm ngoái là 1,6 tỷ USD. Nếu từ đây cho đến năm 2015, lợi nhuận quảng cáo trên thiết bị di động toàn cầu được kỳ vọng đạt 20,6 tỷ USD.

Các mẫu quảng cáo dưới hình thức âm thanh hay video hiện là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất, song song đó các dạng quảng cáo kết hợp với công cụ tìm kiếm và bản đồ cũng mang về lợi nhuận rất cao. Các khoản lợi nhuận quảng cáo đến từ các nhà sản xuất ra sản phẩm, các nhà quảng cáo và nhà xuất bản đã chi tiền cho loại hình này, chứ quảng cáo trên thiết bị di động không kiếm tiền dựa vào kết quả của việc mua sắm.

Quảng cáo trên thiết bị di động thường nhắm đến vị trí hiện tại của người dùng, ví dụ gần cửa hàng, quán ăn… Mức tăng trưởng nhanh của quảng cáo trên thiết bị di động cũng phụ thuộc phần lớn vào các smartphone và tablet đã được tiêu thụ trong thời gian gần đây.

Thị trường Nhật và châu Á – Thái Bình Dương hiện đang dẫn đầu toàn cầu và sẽ tiếp tục giữ vững phong độ cho đến năm 2015, mặc dù ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu cũng gia tăng rất nhanh chóng. Ở thị trường Bắc Mỹ, quảng cáo qua thiết bị di động đã đạt 304 triệu USD năm 2010 và kỳ vọng sẽ tiến đến 702 triệu USD trong năm nay, có thể cán mức 5,8 tỷ USD vào năm 2015.

Theo  PC World VN

Bài viết khác

Copyright © 2009 · Quảng cáo Google Adwords · All Rights Reserved · Posts · Comments